Dịch vụ cho thuê xích lô đám cưới, đám hỏi

Đám cưới, đám hỏi là những sự kiện quan trọng nhất của mỗi cặp uyên ương trước khi gắn bó với nhau dài lâu. Ngày nay, các các chương trình đám cưới đám hỏi đã được đi vào khuôn mẫu. Tuy nhiên, không ít những cặp đôi trẻ hiện nay muốn tự tổ chức cho mình một lễ cưới, lễ hỏi hoành tráng, đặc biệt. Họ muốn phá cách, muốn chọn một phong cách hoàn toàn khác biệt, họ muốn ngày đặc biệt của mình là ngày ấn tượng và đẹp nhất. Nếu địa điểm tổ chức đám hỏi của 2 gia đình thông gia ở gần nhau thì thuê xích lô để làm phương tiện trong đám cưới đám hỏi chắc chắn sẽ là sự kiện của bạn nổi bật nhất.

thue-xich-lo
thuê xích lô

Dịch vụ thuê xích lô đám hỏi tại Sài Gòn

Thuê xích lô tại Sài Gòn của Xich Lo Private Tours nhằm phục vụ cho đám hỏi sẽ giúp quý khách luôn hài lòng về dịch vụ của chúng tôi.
  • Giá cả dao động tùy theo khu vực và khoảng cách giữa nhà trai và nhà gái, nhưng chúng tôi luôn đảm bảo giá thành phải chăng và dịch vụ chất lượng nhất
  • Nhân viên lái xe ăn mặc lịch sự, vui tính, nhiệt tình
  • Xích lô sẽ được trang trí đẹp nhất, lỗng lẫy nhất theo yêu cầu của khách hàng
  • Phục vụ nhanh chóng, đúng nơi quy định, đúng thời gian cam kết.
thue-xich-lo
thuê xích lô



Ngoài ra, cyclo tour cũng đang là dịch vụ được nhiều sự quan tâm nhất của chúng tôi.

cyclo-tour
cyclo tour


Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ thuê xích lô xin liên hệ

Xich Lo Private Tours

Website: xichlotours.com

SĐT: 090264 7769 (trong nước) hoặc +84 90264 7769 (ngoài nước)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Explore District 1 Sai Gon with Cyclo Tour

Visiting Saigon through cyclo tour service